Bài giảng Các dịch vụ trong khách sạn - CĐ Nghề du lịch Sài Gòn
Bài giảng với các nội dung các dịch vụ trong khách sạn và các công việc trong ca: thư tín, điện thoại, ghi nhận lời nhắn, ghi nhận các khoản nợ, bảo đảm an toàn tài sản của khách, thu đổi ngoại tệ và séc du lịch, giải quyết phàn nàn, an ninh trong khách sạn, phòng cháy chữa cháy, đối phó các trường hợp khẩn cấp, cập nhật đổi các chi tiết lưu trú, thiết lập thông tin dữ liệu, xây dựng nguồn thông tin, giới thiệu chào bán các dịch vụ, phục vụ các yêu cầu của khách.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.