Nội dung của tài liệu này trình bày các dạng câu hỏi ôn tập môn Marketing như phân tích nội dung, ưu nhược điểm của chiến lược marketing tập trung, phân tích nội dung của chiến lược giá “Hớt váng sữa”, “Thâm nhập”, phân tích các đặc trưng trong mỗi giai đoạn của chu kì sống sản phẩm và các chiến lược marketing tương ứng,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.